Saldi invernali: in Toscana risale la spesa media

saldi 5A pochi meno di una settimana dall’inizio dei saldi invernali arrivano i primi segnali positivi: le vendite di fine stagione, cominciate in Toscana lo scorso 5 Januari, Thibitisha utabiri na mwenendo mzuri wa utumiaji ambao umekuwa katika kipindi cha likizo ya Krismasi,it,na nambari kulingana na mwenendo wa miaka ya kabla ya Covid,it,Hivi ndivyo Fismo Confesercenti Toscana Shirikisho la Italia la Sekta ya Mitindo linatangaza,it,Mtiririko thabiti wa wageni ulikuwa na Daraja la Epiphany pia ulikuwa tauni ya uteuzi wa kwanza wa kibiashara wa mwaka,it,haswa katika miji mikubwa yenye wito mkubwa wa watalii,it,Riba kali kutoka kwa watumiaji,it, con numeri in linea con l’andamento degli anni pre-Covid. È quanto dichiara FISMO Confesercenti Toscana Federazione Italiana Settore Moda.

A fare da traino al primo appuntamento commerciale dell’anno sono stati anche i consistenti flussi di visitatori avuti per il ponte dell’Epifania, soprattutto nelle grandi città a forte vocazione turistica.

Forte l’interesse da parte dei consumatori: the 72% Mahojiano ya Tuscan hujitangaza kuwa na hamu ya kununua angalau vazi moja linalouzwa,it,Kwa bajeti ya wastani ya karibu,it,Wanawake wanasubiri ufunguzi wa mwisho wa msimu,it,Wanavutiwa na ununuzi,it,Ushindani unaokua wa wavuti,it,Uuzaji unabaki kuwa tukio linalounganishwa sana na uzoefu wa ununuzi katika maduka,it,89% ya watumiaji wa Tuscan ambao wanashiriki katika mauzo watanunua bidhaa moja au zaidi kwenye duka la mwili,it,itageukia mkondoni,it, per un budget medio di circa 216 euro kwa mtu.

Ad attendere l’apertura delle vendite di fine stagione sono soprattutto le donne: 3 yake 4 sono interessate all’acquisto, dhidi ya 69% degli uomini, na nonostante la crescente concorrenza del web, i saldi rimangono un evento fortemente legato all’esperienza di shopping nei negozi. L’89% dei consumatori toscani che parteciperanno ai saldi acquisterà uno o più prodotti presso un punto vendita fisico, wakati 59% si rivolgerà all’online.

Mwaka huu, Juu ya matakwa ya Tuscans kuna sweta,it,Kupanga kuinunua ni,it,Kushiriki mwaka huu juu kidogo kuliko ile ya watumiaji wanaovutiwa na viatu,it,Ununuzi wa jadi wa mauzo ya msimu wa baridi,it,Wanafuata,it,mbali,it,chupi,it,imeonyeshwa na,it,Sketi na suruali,it,Mashati,it,Tank vilele na vilele,it,Mashati na blauzi,it,Mbali na a,it,Nani atajaribu kuchukua utabiri wa nyumbani kwa bei iliyopunguzwa,it,ya watumiaji badala yake watatafuta nguo na kukamilisha,it,itachukua fursa ya mauzo kwa kitambaa kipya,it,Scarf au kofia,it: a progettare di acquistarne è il 63% ya washiriki, una quota quest’anno leggermente superiore a quella dei consumatori interessati alle scarpe (62%), acquisto tradizionale dei saldi invernali.

Seguono, a distanza, l’intimo (indicato dal 41%), gonne e pantaloni (39%), magliette, canottiere e top (35%), camicie e camicette (33%), borse (31%), oltre ad un 30% che proverà a portarsi a casa un capospalla a prezzo scontato.

The 28% dei consumatori cercherà invece abiti e completi, wakati 26% approfitterà dei saldi per un nuovo foulard, sciarpa o cappello. The 22% Badala yake, itatafuta fursa kwenye kitani cha nyumbani,it,kuna,it,kulenga kununua bidhaa ndogo ya ngozi kwenye uuzaji,it,mkoba,it,mmiliki,it,na kadhalika..,en,"Kwa mara ya kwanza baada ya janga,it,kama ilivyo katika sehemu iliyobaki ya nchi,it,Kuna kushuka kwa mauzo ya mkondoni,it,Wiki ya kwanza ya mauzo ilirekodi mauzo mazuri katika maduka ya mwili na watumiaji wa Tuscan,it,ambao hulipa uaminifu na umakini kwa mteja wa wafanyabiashara,it,Inatangaza Marco Rossi,it. Kwa mara ya mwisho, c’è un 20% che punta ad acquistare in saldo un prodotto di piccola pelletteria (portafogli, portacarte, etc..) e un 18% cinture.

“Per la prima volta dopo la pandemia, anche in Toscana, come nella restante parte del Paese, si assiste ad un rallentamento delle vendite online: la prima settimana di saldi ha fatto registrare infatti una buona affluenza nei negozi fisici da parte dei consumatori toscani, che premiano la fidelizzazione e l’attenzione verso il cliente dei commercianti – dichiara Marco Rossi, presidente FISMO Confesercenti Toscana - confermata la spesa media prevista a fine dicembre, che supera i 200 euro kwa mtu: auspichiamo che il trend venga confermato anche in questo secondo weekend di saldi”.

Per Confcommercio Toscana invece Resta stabile nell’inverno 2023 il numero dei toscani che acquisterà capi in saldo: sei su dieci. A crescere in maniera decisa sarà invece l’importo medio pro-capite di spesa: 133 euro.

Una cifra ancora lontana dai 160 Euro 2020, ultimo inverno pre-Covid, ma pur sempre in aumento rispetto agli ultimi due anni (119 katika 2022 na 115 katika 2021). In totale, Mauzo yaliyotengenezwa huko Tuscany kutoka mwisho wa mauzo ya msimu,it,kwamba,it,Januari na itadumu,it,Inaweza kuzidi euro milioni 292,it,Matokeo ya kwanza kuona,it,Lakini hiyo kweli huficha sababu ya shida,it,Tuscans walitumia kidogo wakati wa kawaida kwa viatu na mavazi,it,Sasa wako tayari kununua kwa kutumia faida,it,Anaelezea rais wa Federmoda-Confcommercio Toscana Paolo Mantovani,it,Kati ya kuongezeka kwa gharama za nishati,it,kupanda mfumko,it, che partiranno il 5 gennaio e dureranno 60 siku, potrebbe superare i 292milioni di euro, 21 in più dello scorso anno.

”Un risultato a prima vista positivo, ma che in realtà nasconde un fattore di crisi. I toscani hanno speso meno durante la stagione normale per calzature e abbigliamento, ora sono pronti a fare acquisti approfittando degli sconti – spiega il presidente di Federmoda-Confcommercio Toscana Paolo Mantovani – tra aumento dei costi energetici, inflazione in salita, wasiwasi kwa siku zijazo,it,Utaftaji huu wa mwisho wa,it,Hakika hakupendelea ununuzi katika sekta ya mitindo,it,Ili kupunguza mauzo pia imewekwa kwenye hali ya hewa,it,Bado ni laini lakini hata karibu majira ya joto hadi mwanzoni mwa Novemba ",it,Duka za mitindo zinazopendezwa na uzushi wa Saldi ni zaidi ya 26 elfu katika Tuscany kati ya viatu,it,Mavazi,it,pellets,co,Nakala za michezo,it,chupi na nguo,it,"Mnamo Desemba maduka yalirekodi harakati kubwa,it, questo ultimo scorcio del 2022 non ha certo favorito lo shopping nel settore moda. A rallentare le vendite ci si è messo anche il clima, ancora particolarmente mite ma addirittura quasi estivo fino all’inizio di novembre”.

I negozi della moda interessati al fenomeno saldi sono oltre 26mila in Toscana tra calzature, abbigliamento, pelletterie, articoli sportivi, intimo e tessile. “A dicembre i punti vendita hanno registrato un movimento maggiore, Hasa katika miji ya sanaa iliyopigwa na watalii ",it,Mantovani anasema,it,Na kulingana na ConfCommercio Toscana, watalii,it,haswa zile za kigeni,it,Katika maeneo mengine wanaweza kusonga sindano ya usawa kwa kuongeza mauzo ya jumla,it,ConfCommerCio anakumbuka sheria kuu za utendaji sahihi wa mauzo kwenye uuzaji kwa waendeshaji na watumiaji,it,d.lgs,en,Nambari ya Watumiaji,it,Kadi za mkopo lazima zikubaliwe na duka na malipo lazima yapendezwe,it,Cashless,en, dice Mantovani. E secondo Confcommercio Toscana proprio i turisti, soprattutto quelli stranieri, in alcune località potrebbero spostare l’ago della bilancia aumentando il volume d’affari complessivo.

Confcommercio ricorda ad esercenti e consumatori le principali regole per il corretto svolgimento delle vendite in saldo.

1. Cambi: la possibilità di cambiare il capo dopo che lo si è acquistato è generalmente lasciata alla discrezionalità del negoziante, a meno che il prodotto non sia danneggiato o non conforme (d.lgs. 6 Septemba 2005, n. 206, Codice del Consumo). In questo caso scatta l’obbligo per il negoziante della riparazione o della sostituzione del capo e, nel caso ciò risulti impossibile, la riduzione o la restituzione del prezzo pagato. Il compratore è però tenuto a denunciare il vizio del capo entro due mesi dalla data della scoperta del difetto.

2. Prova dei capi: non c’è obbligo. È rimesso alla discrezionalità del negoziante.

3. Pagamenti: le carte di credito devono essere accettate da parte del negoziante e vanno favoriti i pagamenti cashless.

4. Prodotti in vendita: i capi che vengono proposti in saldo devono avere carattere stagionale o di moda ed essere suscettibili di notevole deprezzamento se non venduti entro un certo periodo di tempo.

5. Indicazione del prezzo: Katika Tuscany ni jukumu la duka kuonyesha bei ya kawaida ya uuzaji na punguzo,it,Ishara ya bei ya mwisho inayosababisha baada ya punguzo sio lazima,it,Mabadiliko ya sartorial na/au marekebisho,it,Nimebeba na mteja,it,Isipokuwa imekubaliwa vinginevyo,it,Matumizi ya wastani yanaanza Tuscany,it,Chini ya wiki moja baada ya kuanza kwa mauzo ya msimu wa baridi, ishara chanya za kwanza zinafika,it,Mwisho wa mauzo ya msimu,it,Anza Tuscany mwisho,it. Non necessaria l’indicazione del prezzo finale risultante dopo lo sconto.

6. Modifiche e/o adattamenti sartoriali: sono a carico del cliente, salvo diversa pattuizione.


Matt Lattanzi

Kutokana na idadi 414 – Anno X del 11/01/2023