Festa del Patrono dI Firenze San Giovanni Battista 2023

Mae'r 24 Mehefin 2023 Mae dinas Florence wedi talu ei theyrngedau traddodiadol i'r nawddsant Saint San Giovanni Battista,it,Yn y bore dirprwyaeth San Giovanni Battista,it,Ers hynny ers y bedwaredd ganrif ar bymtheg mae'r dasg o drefnu'r dathliadau yn ddyledus,it,Teyrnged taledig i'r maer,it,i'r sant,es,rhoi canhwyllau ynghyd â'r fwrdeistref,it,Yn yr Eglwys Gadeiriol,it,gyda'r solenna esgobyddol,it,ac i Archesgob,it,I'r Maer a'r Archesgob Cardinal Talodd y ddirprwyaeth deyrnged,it,fel sydd wedi bod yn digwydd ers ugain mlynedd bellach,it,Opera Teulu Orefi Penko,it,Mae'n waith sy'n newid bob blwyddyn ac sy'n gwella traddodiad sydd, diolch i argaeledd siop y Goldsmith, Paolo Penko,it,Yn ystod dwy seremoni benodol ym Mhalas yr Archesgob a Palazzo Vecchio,it.

Al mattino la Deputazione di San Giovanni Battista, al quale dall’Ottocento spetta il compito di organizzare i festeggiamenti, ha reso omaggio al Sindaco, in Palazzo Vecchio, al Santo, nel Battistero, donando i ceri assieme al Comune, nel Duomo, con il solenna pontificale, e all’Arcivescovo, nel Palazzo Arcivescovile.

Al Sindaco e al Cardinale Arcivescovo la Delegazione ha fatto omaggio, come avviene ormai da vent’anni, la Croce di San Giovanni, opera della Famiglia di orafi Penko. Si tratta di un’opera che cambia ogni anno e che recupera una tradizione che grazie alla disponibilità della Bottega Orafa Paolo Penko, ogni 24 Mehefin, nel corso di due distinte cerimonie in Palazzo Arcivescovile e in Palazzo Vecchio, Mae'n talu gwrogaeth i'r archesgob a maer gwaith arian gwreiddiol,it,Canlyniad y creadigrwydd a sgil y Florentine Orafo Paolo Penko a'r plant Alessandro a Riccardo,it,Cafodd y gwaith - eglura Penko - ei siapio â'r dechneg hynafol o uno cwyr coll,it,chiseled,it,a gweithio gyda'r dechneg pekate,it,yn cyfuno'r gwerth cynhenid ​​gwerth symbolaidd uchel,it,yn cynnwys tair delwedd eiconig sy'n gallu crynhoi dau enaid y ddinas,it,dinesig a chrefyddol,it,Mae dwy elfen yn aros yn gyson ym mhob creadigaeth,it,Sylfaen wythonglog sy'n cynrychioli penthouse a choroni pyramidaidd y bedyddiwr a lili Florence wedi'i wella gan arfbais Cwmni Battista San Giovanni Battista,it, frutto della creatività e della maestria dell’orafo fiorentino Paolo Penko e dei figli Alessandro e Riccardo.

“L’opera – spiega Penko – è stata plasmata con l’antica tecnica della fusione a cera persa, cesellata, e lavorata con la tecnica del penkato, unisce al valore intrinseco un’alta valenza simbolica, costituita da tre immagini iconiche capaci di riassumere le due anime della città: quella civica e quella religiosa. Due elementi rimangono costanti in ogni creazione: una base ottagonale che rappresenta l’attico e il coronamento piramidale del Battistero e il Giglio di Firenze impreziosito dallo stemma della Società di San Giovanni Battista. Mae'r lili yn cael ei goresgyn gan y groes,it,Priodoledd San Giovanni Battista,it,Dyma'r union fanylion sy'n newid o bryd i'w gilydd,it,yn ôl math,it,Techneg a deunyddiau,it,cymryd ysbrydoliaeth o wers artistiaid mawr y gorffennol sydd,it,trwy roi cynnig ar ddelw'r Bedyddwyr,it,Fe wnaethant gyfoethogi'r ddelwedd gydag amrywiadau anfeidrol ar y pwnc,it,Mae croesiad eleni yn tynnu ysbrydoliaeth o'r un sy'n gysylltiedig â'r rhagflaenydd sy'n ymddangos yn y ffresgo sy'n darlunio "Madonna ar yr orsedd gyda'r plentyn rhwng dau angel,it,Bendigedig Giovanni da Salerno,it,San Domenico,it,Merthyr Sant Pedr a Devotee ",it,Perfformiwyd yn ail hanner y bedwaredd ganrif ar ddeg gan ddisgybl anhysbys o Agnolo Gaddi,it, attributo di San Giovanni Battista: è proprio questo il dettaglio che si modifica di volta in volta, per tipologia, tecnica e materiali, prendendo ispirazione dalla lezione dei grandi artisti del passato che, cimentandosi con l’effigie del Battista, ne hanno arricchito l’immagine con infinite variazioni sul tema”.

La Croce di quest’anno trae ispirazione da quella associata al Precursore che compare nell’affresco raffigurante la “Madonna in trono con il Bambino tra due angeli, il Beato Giovanni da Salerno, San Domenico, San Giovanni Battista, San Pietro Martire e un devoto”. Il dipinto, eseguito nella seconda metà del XIV secolo da un anonimo allievo di Agnolo Gaddi, Yn perthyn i gylch addurniadol ffreutur hynafol lleiandy Florentine yn Santa Maria Novella,it,Gwaith siop y Goldsmith Paolo Penko,it,Wedi'i siapio mewn arian gyda'r dechneg hynafol o uno cwyr coll,it,chiseled a phrosesu gyda'r dechneg penkate,it,Yn dychwelyd darllenadwyedd llawn i ddelwedd Croes y Pedwerydd Meistr Canrif ar Ddeg,it,yn cael ei gyfaddawdu'n rhannol gan ddifrod yr amser,it,gan dynnu sylw at ei werthoedd esthetig a symbolaidd,it,Mae'r groes wedi'i chroesi yn cyfuno symbolau marwolaeth ac atgyfodiad Crist,it,Mae'n Groes Dydd Gwener y Groglith,it,wedi'i nodweddu gan y gorchudd sy'n hongian o'r fraich draws,it,symbol o angerdd a marwolaeth y Gwaredwr,it,Mae baner yr atgyfodiad yn gysylltiedig ag ef,it,Y faner ymgeisiol gyda'r groes goch sy'n chwyddo wedi'i bywiogi gan yr anadl hanfodol,it.

L’opera della Bottega Orafa Paolo Penko, plasmata in argento con l’antica tecnica della fusione a cera persa, cesellata e lavorata con la tecnica del penkato, restituisce piena leggibilità all’immagine della croce del maestro trecentesco, in parte compromessa dai danni del tempo, evidenziandone le valenze estetiche e simboliche.

La croce effigiata unisce i simboli della morte e della resurrezione di Cristo: è la croce del Venerdì Santo, caratterizzata dal velo che pende dal braccio trasversale, simbolo della passione e morte del Redentore; ad essa è associato il vessillo della Resurrezione, la candida bandiera con la croce rossa che si gonfia vivificata dal soffio vitale, symbol o fuddugoliaeth Crist dros farwolaeth ac arfbais pobl Fflorens,it,Ar bwynt croesi'r ddwy fraich, mae'r seren wyth pwynt yn ymddangos,it,neu seren begynol,it,Symbol o ragflaenu dwyfol San Domenico,it,i nodi ei gymundeb dwys â'r Arglwydd,it,O'r diwedd, mae dirgelwch y Drindod yn cael ei ennyn gan bresenoldeb y tri sffêr bach sy'n addurno terfynellau'r groes,it,Cafodd y seremonïau amrywiol eu gweinyddu gan orymdaith arbennig a oedd ar fore,it,Mae Mehefin yn teithio strydoedd canol y ddinas,it,Yn cynnwys ffigurau Cwmni Battista San Giovanni a rhai gorymdaith hanesyddol Gweriniaeth Florentine,it. Nel punto d’incrocio dei due bracci compare la stella a otto punte (o Stella Polare) simbolo della divina predestinazione di san Domenico, a indicare la sua profonda comunione con il Signore. Il mistero della Trinità è infine evocato dalla presenza delle tre piccole sfere che decorano i terminali della croce.

Le varie cerimonie sono state solennizate da uno speciale corteo che la mattina del 24 giugno percorre le vie del centro cittadino, composto da figuranti della Società San Giovanni Battista e da quelli del Corteo Storico della Repubblica Fiorentina.

Riprese video e foto di Franco Mariani.

Franco Mariani
O'r nifer 436 – Anno X del 28/06/2023

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