Io dico no ai titoli esca “acchiappa-click”, e voi?

CLICK1Il meccanismo del “clickbait” se lo conosci lo eviti…

Un titolo può essere accattivante per invogliare il lettore a leggere un articolo? Certo che sì.

Ma non dovrebbe essere fuorviante, perché quando non mantiene la promessa del titolo, allora il lettore si sente imbrogliato.

Rwy'n gweld bod cyfansoddiad gwefannau newyddion ar -lein i exasperate y teitlau i'w defnyddio fel abwyd yn anghywir ac yn annifyr,it,Wrth gwrs ar y we mae'n gweithio'n dda iawn,it,Oherwydd nes i chi glicio ar y ddolen nid ydych chi'n darllen yr erthygl,it,ac mewn gwirionedd mae llawer o wefannau yn mabwysiadu'r dechneg hon,it,Ond byddai disgwyl y chwilio am wirionedd o'r papurau newydd,it,ac ymhlith pethau eraill wedi'u hysgrifennu'n dda,it,Peidiwch â "dod,it,Arwyddion Venghino,co,Dylai newyddiadurwr da gael y meddylfryd ar agor ac yn barod ar gyfer popeth,it,Rhaid meddwl yn gyflym,it; certo sul web funziona molto bene, perché finché non si clicca il link non si legge l’articolo, e difatti molti siti adottano questa tecnica, ma dai giornali ci si aspetterebbe la ricerca della verità, e tra l’altro scritta bene.

Non “venghino, signori venghino”.

Un buon giornalista dovrebbe avere la mentalità aperta e pronta a tutto, deve pensare in maniera rapida, Nid oes raid iddo ganiatáu i unrhyw un ledaenu gorchudd o flaen ei lygaid,it,Rhaid i newyddiadurwr wybod sut i ddenu sylw'r darllenydd,it,Yn gyffredinol mae ymadrodd yn ddigon,it,Ond mae'n rhaid mai dyna'r gwir,it,ac ni ellir cyhoeddi celwyddau yn ei erthyglau,it,“Mae gan y newyddiadurwr y ddyletswydd sylfaenol i barchu’r person,it,Mae ei urddas a'i hawl i gyfrinachedd a byth yn gwahaniaethu yn erbyn unrhyw un am ei frîd,it,cyflwr corfforol neu feddyliol a barn wleidyddol ",it,Mae'r clickbait yn gyffredin yn y byd,it; un giornalista deve sapere come attirare l’attenzione del lettore, in genere basta una frase d’impatto, ma deve essere la verità, e non si possono pubblicare menzogne nei suoi articoli.

“Il giornalista ha il dovere fondamentale di rispettare la persona, la sua dignità e il suo diritto alla riservatezza e non discrimina mai nessuno per la sua razza, religione, rhyw, condizione fisiche o mentali e opinioni politiche”.

Il clickbait è diffusissimo nel mondo, Mae'r abwyd wedi bodoli erioed,it,Mae cylchgronau clecs a ffasiwn wedi adeiladu ymerodraethau ar deitlau twyllodrus,it,Ond yr hyn sy'n fy synnu yw bod y system hefyd yn cael ei defnyddio gan bapurau newydd uchel -lefel,it,Gallai gwneud clickbait yn arferiad gael effeithiau negyddol ar enw da papur newydd,it,Nid yw hyn yn golygu na allwch ennill o gliciau,it,Ond nid yw'n ddigon i greu cynnwys,it,Rhaid i chi hefyd roi enaid iddo,it,ac ni allwch fod yn arwynebol ac yn fras,it,Mae hefyd yn angenrheidiol i gysegru amser,it, le riviste di gossip e di moda hanno costruito imperi sui titoli ingannevoli, ma quello che mi stupisce è che il sistema venga utilizzato anche da giornali di alto livello.

Fare del clickbait un’abitudine potrebbe avere effetti negativi sulla reputazione di una testata giornalistica.

Questo non significa che non si possa guadagnare dai click, ci mancherebbe, ma non basta creare dei contenuti, devi dargli anche un anima, e non si può essere superficiali ed approssimativi, è altresì necessario dedicare tempo, ansawdd gwaith rhywun a sylw i fanylion,it,Felly dwi'n dweud na wrth y teitlau "Eithrio-Clicio" abwyd,it,a chi,it,Rwy'n dweud na wrth y teitlau abwyd "vecchiappa-clic",it.

Quindi io dico no ai titoli esca “acchiappa-click”, e voi?

Sempre vostra.

Silvana Scano
O'r nifer 424 – Anno X del 5/04/2023

Mae'r sioe sleidiau angen JavaScript.