Io dico no ai titoli esca “acchiappa-click”, e voi?

CLICK1Il meccanismo del “clickbait” se lo conosci lo eviti…

Un titolo può essere accattivante per invogliare il lettore a leggere un articolo? Certo che sì.

Ma non dovrebbe essere fuorviante, perché quando non mantiene la promessa del titolo, allora il lettore si sente imbrogliato.

Ninaona kuwa utengenezaji wa tovuti za habari mkondoni ili kuzidisha majina ya kutumiwa kama baits sio sahihi na ya kukasirisha,it,Kwa kweli kwenye wavuti inafanya kazi vizuri,it,Kwa sababu mpaka bonyeza kiungo usisome nakala hiyo,it,Na kwa kweli tovuti nyingi huchukua mbinu hii,it,Lakini utaftaji wa ukweli ungetarajiwa kutoka kwa magazeti,it,Na kati ya mambo mengine yaliyoandikwa vizuri,it,Usije "Njoo,it,Saini za Venghino,co,Mwandishi mzuri wa habari anapaswa kuwa na mawazo wazi na tayari kwa kila kitu,it,Lazima ufikirie haraka,it; certo sul web funziona molto bene, perché finché non si clicca il link non si legge l’articolo, e difatti molti siti adottano questa tecnica, ma dai giornali ci si aspetterebbe la ricerca della verità, e tra l’altro scritta bene.

Non “venghino, signori venghino”.

Un buon giornalista dovrebbe avere la mentalità aperta e pronta a tutto, deve pensare in maniera rapida, Sio lazima kumruhusu mtu yeyote kueneza pazia mbele ya macho yake,it,Mwandishi wa habari lazima ajue jinsi ya kuvutia umakini wa msomaji,it,Kwa ujumla kifungu kinatosha,it,Lakini lazima iwe ukweli,it,na uwongo hauwezi kuchapishwa katika nakala zake,it,"Mwandishi wa habari ana jukumu la msingi la kumheshimu mtu huyo,it,Heshima yake na haki yake ya usiri na kamwe haibagua mtu yeyote kwa ajili ya kuzaliana kwake,it,hali ya mwili au kiakili na maoni ya kisiasa ",it,Clickbait imeenea ulimwenguni,it; un giornalista deve sapere come attirare l’attenzione del lettore, in genere basta una frase d’impatto, ma deve essere la verità, e non si possono pubblicare menzogne nei suoi articoli.

“Il giornalista ha il dovere fondamentale di rispettare la persona, la sua dignità e il suo diritto alla riservatezza e non discrimina mai nessuno per la sua razza, religione, ngono, condizione fisiche o mentali e opinioni politiche”.

Il clickbait è diffusissimo nel mondo, Bait imekuwepo kila wakati,it,Magazeti ya uvumi na mitindo yameunda falme kwenye majina ya udanganyifu,it,Lakini kinachonishangaza ni kwamba mfumo pia hutumiwa na magazeti ya hali ya juu,it,Kufanya Clickbait kuwa tabia inaweza kuwa na athari mbaya kwa sifa ya gazeti,it,Hii haimaanishi kuwa huwezi kupata kutoka kwa mibofyo,it,Lakini haitoshi kuunda yaliyomo,it,Lazima pia umpe roho,it,Na huwezi kuwa wa juu na takriban,it,Inahitajika pia kujitolea wakati,it, le riviste di gossip e di moda hanno costruito imperi sui titoli ingannevoli, ma quello che mi stupisce è che il sistema venga utilizzato anche da giornali di alto livello.

Fare del clickbait un’abitudine potrebbe avere effetti negativi sulla reputazione di una testata giornalistica.

Questo non significa che non si possa guadagnare dai click, ci mancherebbe, ma non basta creare dei contenuti, devi dargli anche un anima, e non si può essere superficiali ed approssimativi, è altresì necessario dedicare tempo, Ubora wa kazi ya mtu na umakini kwa undani,it,Kwa hivyo nasema hapana kwa majina "tenga-bonyeza" baits,it,Na wewe,it,Nasema hapana kwa majina ya maji "Vecchiappa-bonyeza",it,Utaratibu wa "bonyeza" ikiwa unajua inaepuka ...,it,Kichwa kinaweza kuvutia kushawishi msomaji kusoma nakala,it,Kwa kweli ndio,it,Lakini haipaswi kupotosha,it,Kwa sababu wakati yeye haingii ahadi ya kichwa,it,Halafu msomaji anahisi kudanganywa,it.

Quindi io dico no ai titoli esca “acchiappa-click”, e voi?

Sempre vostra.

Silvana Scano
Kutokana na idadi 424 – Anno X del 5/04/2023

This slideshow requires JavaScript.